www.somboontours.com
 
ภาพคลิปวีดีโอ ทัวร์ :
   
ทัวร์ช้าง 1
ทัวร์ช้าง 2
หยกและอัญมณี
กระเหรี่ยงคอยาว
การทอผ้าไหมไทย
 
   



เส้นทางคลุกคลักคดเคี้ยว.ต้องบีบแตรทุกโค้ง.เพราะชาวม้งขับรถวั้ยไว..คือเส้นทางของดอยปุย-ขุนช่างเคี่ยน

มั่นใจได้ถึงการขับขี่ โดยคนขับรถเป็นคนในพื้นที่ ที่มีประสบการณ์สูง 12ปีที่ผ่านมารับประกันความปลอดภัย

สำหรับท่านผู้ที่มีเวลาน้อยชม..การวาดลวดลายบนร่ม,ทอผ้าไหม,ประดิษฐ์เครื่องเงินและอัญมณี,แกะสลักไม้สัก.

เป็นตำนานการให้บริการนำเที่ยวเกิน 12ปี มีผลงานที่ดี ให้ความสูขสมใจ และความปลอดภัยในการเดินทาง

ทัวร์เรายามเช้าส่งท่านชมพระอาทิตย์ขึ้น ท่ามกลางอากาศหนาวเย็น ทัศนียภาพของขุนเขาเขตชายแดนไทย-พม่า

ค้นหาด่วน :
 
โปรแกรมทัวร์์  : .

 
 
ทัวร์เชียงใหม่: Code THD 001 “แอ่วบ่อสร้างกางจ้องพร้อมซื้อของฝากจากเชียงใหม่”สำหรับท่านที่มีเวลาน้อย สำหรับท่านผู้ที่มีเวลาน้อยชม..การวาดลวดลายบนร่ม,ทอผ้าไหม,ประดิษฐ์เครื่องเงินและอัญมณี,แกะสลักไม้สัก.
เชียงใหม่ทัวร์ ครึ่งวัน: (สำหรับท่านผู้ที่มีเวลาน้อย) ดูการวาดลวดลายบนร่มกระดาษสาของสาวสวยที่อ่อนช้อยเป็นเอกลักษณ์ของหมู่บ้านทำร่มบ่อสร้าง ที่เลื่องลือกันมายาวนานทั้งสิ้น..ชมการทอผ้าไหมไทยแท้ ที่มีมานานนับร้อยปี มีฟาร์มเลี้ยงไหมชั้นดีอยู่ที่เชียงใหม่..การประดิษฐ์เครื่องเงินที่ ตีขันเงิน ทำแหวนเงิน เครื่องประดับเงิน ตัวเรือนทำด้วยวัสดุเงินแท้และจำหน่ายในราคาส่ง..และอัญมณีไทยเพื่อส่งออกขายไปทั่วโลก ดูวิธีการเจียรไนวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต อัญมณีประเภทต่างๆ ได้แก่ เพชร ทับทิมไพลิน มรกตและพลอยเนื้ออ่อนอื่นๆ....การแกะสลักไม้สักทอง งานฝีมือการแกะสลักช้าง สื่อสะท้อนอารมณ์ความเคลื่อนไหว ที่มีศิลปที่งดงามอันลือชื่อ..ชมการประดิษฐ์ เครื่องเขิน ลายขุด และ ลายทอง,การทำ เครื่องหนัง,เครื่องปั้นดินเผา และชมโรงงานและศูนย์หัตถกรรมอื่นๆที่ตั้งอยู่บนถนสาย บ่อสร้าง-สันกำแพงมีทั้งสองข้างทาง.. <<< บริการเป็นส่วนตัว พร้อมดนขับรถที่มีความชำนาญในเส้นทาง รวมประกันอุบัติเหตุ.. ทัวร์ครึ่งวัน >>>                รายละเอียด »
ทัวร์เชียงใหม่: Code THD 002 “เยี่ยมวัดชมเมืองโบราณดูศิลปวัฒนธรรมดั้งเดิมของเชียงใหม่” ในสมัยโบราณ.... นมัสการและเยี่ยมชมวัดที่เก่าแก่ที่สุดในตัวเมืองเชียงใหม่..เยี่ยมแหล่งหัถตกรรมที่มีชื่อที่บ่อสร้าง...
เชียงใหม่ทัวร์ ครึ่งวัน: "ดอยสุเทพเป็นศรี ประเพณีเป็นสง่า บุปผชาติล้วนงามตา นามล้ำค่านครพิงค์" เมืองเชียงใหม่สร้างขึ้นโดยพญามังราย ในปี พ.ศ. 1839 ในชื่อ "นพบุรีศรีนครพิงค์เชียงใหม่" และใช้เป็นราชธานีของอาณาจักรล้านนา ในอดีต เชียงใหม่มีฐานะเป็นราชอาณาจักรนครรัฐอิสระ ซึ่งปกครองโดยกษัตริย์ราชวงศ์มังราย มีวัดมากมายร่วม 200วัดในเมือง นมัสการและเยี่ยมชมวัดที่เก่าแก่ที่สุดในตัวเมืองเชียงใหม่ ที่สร้างในสมัยพญามังราย สิ่งที่น่าชมคือ เจดีย์ทรงพม่า วิหารหลังใหญ่ซึ่งหน้าบันมีลวดลายไม้แกะสลักแบบพม่า และวิหารหลังเล็กซึ่งเป็นทรงพื้นเมืองสร้างด้วยไม้สักทั้งหลัง วัดบุพพาราม วัดพระสิงห์วรวิหาร วัดสวนดอก วัดเชียงมั่น วัดกู่เต้า วัดเจ็ดยอด...เยี่ยมแหล่งหัถตกรรมที่มีชื่อที่บ่อสร้าง ชม.โรงงานและศูนย์หัตถกรรมที่บนถนสาย บ่อสร้าง-สันกำแพงมีทั้งสองข้างทาง <<< บริการเป็นส่วนตัว พร้อมดนขับรถที่มีความชำนาญในเส้นทาง รวมประกันอุบัติเหตุ.. ทัวร์ 5 ชั่วโมง>>>                รายละเอียด »
ทัวร์เชียงใหม่: Code THD 003 “กระผมเป็นลิงชื่อว่าไข่มุก คุณจะสนุกถ้าได้ดูผมแสดง”สนุกในความฉลาดของลิง เที่ยวชมสวนกล้วยไม้และฟาร์มผีเสื้อ สนุกสนานกับการแสดงของลิงที่ฉลาด และการท้าทายเสี่ยงเล่นกับงูพิษ
เชียงใหม่ทัวร์ ครึ่งวัน: เส้นทางแม่ริม-สะเมิง สนุกสนานกับการแสดงของลิงที่ฉลาด การแสดงโชว์ต่างๆ ของลิงซึ่งมีหลายรายการ ลิงที่นำมาแสดงได้รับการฝึกมาอย่างดี นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสถึงความน่ารักและเฉลียวฉลาด พร้อมทั้งสามารถถ่ายรูปคู่กับลิงได้อย่างใกล้ชิด... และการท้าทายเสี่ยงเล่นกับงูพิษ"การแสดงของหมองูที่มีความเชี่ยวชาญในการจับงูและทราบอุปนิสัยของงูแต่ละชนิดเป็นอย่างดี ซึ่งไฮไลท์ คือ การแสดงการปล้ำจับงูเหลือมยักษ์ในน้ำแห่งเดียวในประเทศไทยการแสดงความสามารถพิเศษเช่นโชว์การสั่งงูให้หลับหรือตื่นได้ แสดงการรีดพิษงูเห่า โชว์จับงูจงอาง หอมแก้ม และสบตางูจงอาง ใช้คางและหน้าผากวางบนแม่เบี้ยงูจงอาง ยกชูคอ แผ่แม่เบี้ยเหนือศรีษะ เอางูพันรอบคอ และลำตัวและการแสดงอีกมากมาย.นักท่องเที่ยว นิยมแวะเช้ามาเยี่ยมชม..สวนกล้วยไม้ – สวนผีเสื้อ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เป็นสวนผีเสื้อแห่งแรกของประเทศไทย ศูนย์รวมดอกกล้วยไม้ไทยที่สำคัญควรค่าแห่งการอนุรักษ์ทั้งกล้วยไม้พันธุ์แท้และพันธุ์ที่หายาก.                รายละเอียด »
ทัวร์เชียงใหม่: Code THD 004 “ล่องเรือในลำน้ำปิงชมทิวทัศน์ทั้งสองฝั่งตลอดเส้นทางมีการบรรยายในเรือ. ใช้เวลา 2 ชั่วโมงผ่านสถานที่สำคัญของเชียงใหม่ขึ้นฝั่งที่บ้านชาวนากินผลไม้สดตามฤดูกาลรวมในราคาทัวร์..
เชียงใหม่ทัวร์ ครึ่งวัน: “ล่องเรือในลำน้ำปิง” ชมทิวทัศน์ทั้งสองริมฝั่งแม่น้ำที่มีบรรยากาศที่สวยงามไปทางทิศเหนือของเมืองเชียงใหม่ ใช้เวลา 2 ชั่วโมง..ออกจากท่าเรือที่วัดไชยมงคลแล่นอย่างช้าๆขึ้นไปตามลำน้ำแม่น้ำปิงผ่านใจกลางเมืองเชียงใหม่ สะพานเหล็ก..ผ่านโรงแรมใหญ่ๆที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิง...สะพานนวรัฐ..ตลาดวโรรสที่มีชือเสียง..ท่าวัดเกต ชุมชนชาวเรือหางแมงป่องในอดีต..สะพานนครพิงค์..เทศบาลนครเชียงใหม่.. ตลาดเมืองใหม่..หมู่บ้านวังสิงห์คำ.. ขึ้นฝั่งที่บ้านชาวนา เกษตรกรในท้องถิ่นและดูการปลูกข้าวหอมมะลิและสมุนไพรในการใช้ทำยาและอาหาร เพลิดเพลินกับการกินผลไม้สดตามฤดูกาลและน้ำสมุนไพรอื่นๆ (รวมในราคาทัวร์) ชมทัศนีย์ภาพที่ยังคงสภาพดิบๆดังเดิมของสายน้ำปิง (ตลอดเส้นทางมีการบรรยายในเรือ).... หลังจากล่องเรือเดินทางต่อไป "ศูนย์หัตถกรรม บ่อสร้าง สันกำแพง" เยี่ยมชม.การทอผ้าไหมและผ้าฝ้าย หมู่บ้านทำร่มบ่อสร้าง..การแกะสลักไม้สัก..การประดิษฐ์เครื่องเงิน และจำหน่ายเครื่องประดับเงินวัสดุเงินแท้..เครื่องหนัง.. อัญมณีไทย เช่น เพชร, นิล, ไพลิน, มรกต และบุษราคัม เพชรสวย และมีราคาแพงที่สุด หลายคนอาจกำลังตื่นเต้น และตกใจกับกับพวกหินมีค่าเหล่านี้ .<<ราคา 600บาท/1ท่าน>>                รายละเอียด »
ทัวร์เชียงใหม่: Code THD 005 "มหัศจรรย์มนุษย์กะเหรี่ยงคอยาว" ชมวิถีชีวิตชาวไทยภูเขาที่มีหลายชนเผ่า. เดินทาง40นาทีที่อ.แม่ริมเยี่ยมชมกะเหรี่ยงคอยาว..ปะด่อง..ยาง..ลาหู่..ม้ง..และสวนกล้วยไม้.ฟาร์มผีเสื้อ
เชียงใหม่ทัวร์ ครึ่งวัน: "มหัศจรรย์มนุษย์กะเหรี่ยงคอยาว" นำเที่ยวชมหมู่บ้านชาวเขาเผ่า"กะเหรี่ยงคอยาว" หรือชนเผ่าปาดอง ด้วยความโดดเด่น และน่าสนใจจากการที่ผู้หญิงชาวเผ่านิยมใส่ห่วงที่ลำคอให้ยาวเห็นว่าความยาวของห่วง ที่นำมาคล้องลำคอให้ยาวเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะบ่งบอกถึงความงามของหญิงสาวชาวเผ่า..ลาหู่ (หูใหญ่)หรือมูเซอพวกเขายังภูมิใจกับการเป็นนักล่าสัตว์..กระเหรี่ยง(ยาง)กะเหรี่ยงกับช้าง จึงเปรียบเสมือนเพื่อนคู่ชีพของชนเผ่ากะเหรี่ยงมาจนถึงปัจจุบัน ความรักความผูกพัน ของควาญช้างชาวกะเหรี่ยง..ปะหล่อง เป็นชนเผ่าที่อพยพจากเมียนมาร์เข้าสู่ไทยเรียกตัวเองว่า "ดาละอั้ง" คำว่า ปะหล่องเป็นภาษาไทยใหญ่..ม้งหรือแม้ว ม้ง หมายถึง อิสระชน เดิมม้งตั้งอยู่บริเวณเหนือสุดของโลก เป็นดินแดนที่อากาศหนาวเย็น ปกคลุมด้วยหิมะ.. จากที่นี่กลับมาชม สวนกล้วยไม้และฟาร์มผีเสื้อ เป็นแหล่งผลิตเครื่องประดับสวยงามที่ผลิตจากดอกกล้วยไม้ แมลง และดอกกุหลาบ รวมทั้งการสาธิตการประดิษฐ์เครื่องประดับให้ชมทุกขั้นตอน (กรุ๊ปทัวร์ 1000 บาท/1ท่าน รวม..ค่ารถบริการ คนขับเป็นคนพื้นที่ ค่าเข้าชมสถานที่ทั้งหมด)                รายละเอียด »
ทัวร์เชียงใหม่: Code THD 006 “สนุกและตื่นเต้นไปกับเครื่องร่อนที่อยู่บนนภา” ท้าทายความเสียวสุดสุด.. โฉบเฉี่ยวไปมากับเครี่องร่อนที่บนฟ้าเหนือเขื่อน..ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของชนบททิศเหนือเมืองเชียงใหม่.
เชียงใหม่ทัวร์ ครึ่งวัน สนุกและตื่นเต้นไปกับเครื่องร่อน ที่โฉบเฉี่ยวไปมา เหนือเขื่อนแม่กวง และมันที่สุดจะเป็นประสบการณ์ที่คุณไม่เคยลืมในชีวิต ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของชนบทของเชียงใหม่ จากการเล่นเครื่องร่อน CHIANG MAI SKY ADVENTURE พวกเราได้ตะลึงกับมุมภาพที่เห็นอยู่เบื้องหน้าผืนป่าเขียวชะอุ่ม แดดสีทองอาบไล้ไปตามธรรมชาติที่สวยงามเกินคำบรรยาย พอเริ่มปรับตัวได้ หายใจสะดวกขึ้น สายลมที่พัดกรูผ่านปีกเครื่องร่อนทั้งสองข้างนั้นเหมือนมีชีวิต บางครั้งหนัก บางครั้งเบา โอบอุ้มเราไว้ในอากาศ สายลมที่นี่มีชีวิต เช่นเดียวกับท้องทะเล เกลียวคลื่น และวิญญาณอิสระในใจเรา. การบินที่นี่ไม่เพียงคุณแค่จะสนุกกับกีฬาการบินเท่านั้น คุณยังได้สัมผัสความเป็นธรรมชาติ ของขุนเขาและเขี่อนแม่กวงอยู่เส้นทางไปดอยสะเก็ด ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ 11 กม.คุณจะได้สัมผัสการบินได้หลายรูปแบบ แล้วแต่ความชอบ ทั้งพารามอเตอร์ อุลตร้าไลท์ ไมโครไลท์ อยู่ในความดูแลและรับผิดชอบของครูการบิน ที่มีทั้งความรู้และความสามารถ มากด้วยประสบการณ์ สนามบินที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติของเมืองเหนือ.                รายละเอียด »
ทัวร์เชียงใหม่: Code THD 007 “สวนกล้วยไม้ฟาร์มผีเสื้อปางช้าง” ปางช้างแม่สาเส้นทางอำเภอแม่ริม-สะเมิง….. สวนกล้วยไม้และฟาร์มผีเสื้อ เป็นแหล่งผลิตเครื่องประดับสวยงามที่ผลิตจากดอกกล้วยไม้.
เชียงใหม่ทัวร์ ครึ่งวัน: "สวนกล้วยไม้และฟาร์มผีเสื้อ เป็นแหล่งผลิตเครื่องประดับสวยงามที่ผลิตจากดอกกล้วยไม้" รับและส่งที่โรงแรมในเมือง เวลา 8.30น.-13.30น. ชม สวนกล้วยไม้มีพันธุ์กล้วยไม้นาน ชนิด จากทั่วประเทศ และ ต่างประเทศ รวมไปถึงพันธุ์กล้วยไม้ที่ทางสวนได้ทำการผสมขึ้นเองซึ่งหาชมได้ที่เดียวในประเทศไทย รวม ทั้งพันธุ์กล้วยไม้ป่าที่นับวันจะหายาก และสูญพันธ์ไป การผสมพันธุ์ เช่น น้ำผึ้งขาว และ เข็มม่วง นั้นเป็นพันธุ์ไม้ที่ได้รับการยอมรับในระดับประเทศ และการันตีได้ด้วยรางวัลจากสนามประกวดมากมาย อีกทั้งยังได้ทำการทดทะเบียนพันธุ์ไม้หายากอีกด้วย เป็นแหล่งผลิตเครื่องประดับสวยงามที่ผลิตจากดอกกล้วยไม้ แมลง และดอกกุหลาบ รวมทั้งการสาธิตการประดิษฐ์เครื่องประดับให้ชมทุกขั้นตอน การแสดงช้าง เริ่มการแสดงรอบปกติเวลา 09.40น. ช้างนักแสดง ถือป้าย " ยินดีต้อนรับ " และทำท่าสวัสดี แสดงความเคารพผู้ชม แสดงความคุ้นเคยและการสื่อสารระหว่างควาญช้างกับช้าง. โดยให้ช้างปฏิบัติตามคำสั่งของควาญช้าง << บริการเป็นส่วนตัว พร้อมคนขับ 1200 บาท /1คัน >>                รายละเอียด »
ทัวร์เชียงใหม่: Code THD 008 สวนสัตว์เชียงใหม่..ไม่ไป..ไม่รู้ เราต้องไปดูลูกแพนด้ากำลังดัง เยี่ยมชม..แม่เหล็กท่องเที่ยวโลกใต้ทะเลเชียงใหม่ ศูนย์แสดงพันธุ์สัตว์น้ำ
'แม่เหล็กท่องเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่..ไม่ไป..ไม่รู้ เราต้องไปดู ลูกแพนด้ากำลังดัง และ โลกใต้ทะเลเชียงใหม่ ศูนย์แสดงพันธุ์สัตว์น้ำ "เชียงใหม่ ซู อควาเรียม" ศูนย์หัตถกรรมบ่อสร้าง-สันกำแพง ความภูมิใจของคนเชียงใหม่และคนไทยทั้งชาติเมื่อ"หลินฮุ่ย" หมีแพนด้าเพศเมียได้ให้กำเนิดลูกน้อยที่เกิดจากน้ำเชื้อของ "ช่วงช่วง" หมีแพนด้าเพศผู้ เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2552 และChiangmai Zoo Aquarium พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำครบวงจรแห่งแรกหนึ่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีอุโมงค์ใต้น้ำขนาดใหญ่และยาวที่สุดในโลกรวบรวมปลาน้ำจืดแห่งลุ่มน้ำโขงและโลกใต้ทะเลเข้าไว้ด้วยกัน ที่สุดแห่งประสบการณ์ กับโลกใต้ทะเลเชียงใหม่ ถึงคุณไม่ได้อยู่ใต้น้ำ ก็อาจเผลอกลั้นลมหายใจเพราะความตื่นเต้น.<< บริการเป็นส่วนตัว พร้อมคนขับ 600 บาท /1คัน >> รับที่โรงแรมในเมือง.                รายละเอียด »
9
เชียงใหม่ทัวร์ ครึ่งวัน: สักการะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมือง..เมื่อต้นพุทธศตวรรษที่ 19 พระเจ้ากือนา ได้ทรงสร้างวัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหารไว้บนยอดเขาดอยสุเทพ โดยได้นำเอาพระบรมธาตุ ของพระพุทธเจ้า ที่พระมหาสวามี นำมาจากเมืองปางจา จังหวัดสุโขทัย บรรจุไว้ในองค์พระเจดีย์พระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร บันไดนาค เป็นสัญลักษณ์สำคัญแห่งหนึ่งของวัดพระธาตุดอยสุเทพ มีความงดงามทางด้านศิลปะที่ทรงคุณค่า นักท่องเที่ยวมักจะต้องถ่ายภาพเป็นที่ระลึกที่ด้านของบันไดนาค ซึ่งมีทัศนียภาพงดงาม....ลงจากพระธาตุมาต่อที่โรงงานหยก "หยก? อัญมณีจากสวรรค์" มีพลังเร้นลับ บรรดาลความเป็นศิริมงคล. อัญมณี ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่คนนิยมเสริมสิริมงคลให้มากขึ้น ด้วยความที่มันสวยเป็นเครื่องประดับได้ และยังถือว่าเสริมมงคลอีกต่างหาก..ลงจากดอยสุเทพไปที่ ศูนย์หัตถกรรมบ่อสร้าง.. ถนนสายสันกำแพง-บ่อสร้าง ซึ่งประกอบด้วยศิลปหัตถกรรมเกือบทุกประเภท ระหว่าง 2 ข้างทาง.<< บริการเป็นส่วนตัว พร้อมคนขับ >> รับที่โรงแรมในเมือง.                รายละเอียด »
...
เล่นกับเสือที่คุ้มเสือ ลูบไล้ได้.กอดได้.ถ่ายรูปร่วมกันได้.ไม่มีอันตราย.เสือโคร่งที่เป็นเสือขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาเสือ ตัวผู้ขนาดใหญ่อาจมีขนาดน้ำหนักมากกว่า 300 กิโลกรัม ลำตัวมีสีเทาแกมเหลืองหรือน้ำตาลอมเหลือง แต่ละตัวจะมีลายแถบปรากฎบนหลังและด้านข้างของลำตัวต่างกัน ขนใต้ท้อง คาง และคอ เป็นสีขาว ขนเหนือตาสีขาวและมีแถบสีดำ หางมีแถบดำเป็นบั้งๆ ตั้งแต่โคนหางถึงปลายหาง มาเล่นกับเสือโคร่งเป็นสัตว์ผู้ล่าในตระกูลแมว.ชอบอาศัยใกล้แหล่งน้ำหรือที่มีร่มเงาให้หลบแสงแดด เพราะมันไม่ชอบอากาศร้อน.ชอบอาบน้ำและว่ายน้ำ.ไม่ชอบปีนต้นไม้. สามารถเข้าไปเล่นกับเสือได้ เพราะเสือที่นี่ คุ้นเคยกับผู้คนจำนวนมากๆ มาตั้งแต่เล็ก โดยสัญชาตญาณของเสือ ก็จะรู้ว่า คนทั้งหลายที่อยู่ใกล้ๆ จะไม่มีหรือไม่เป็นอันตรายต่อเค้า เสือก็จะเล่นและใช้ชีวิตเป็นปกติของเค้า บางทีก็จะมาเล่นกับคน บางครั้งจึงต้องปรามด้วยการตีเหมือนกัน เพราะเสือเค้าเล่นแรง. ..ค่ารถ,คนขับเป็นคนพื้นที่ เข้าชมสถานที่ฟรี.<< บริการเป็นส่วนตัว พร้อมคนขับ 800 บาท /1คัน >> รับที่โรงแรมในเมือง.                รายละเอียด »
Page: 1  2   >>




 
 
 
 
   
 
 
 
© 2006, Somboon Tour
This website is designed & develloped by Chiangmaizone dot com