www.somboontours.com
 
ภาพคลิปวีดีโอ ทัวร์ :
   
ทัวร์ช้าง 1
ทัวร์ช้าง 2
หยกและอัญมณี
กระเหรี่ยงคอยาว
การทอผ้าไหมไทย
 
   



มั่นใจได้ถึงการขับขี่ โดยคนขับรถเป็นคนในพื้นที่ ที่มีประสบการณ์สูง 12ปีที่ผ่านมารับประกันความปลอดภัย

ทัวร์แม่ฮ่องสอน3วัน 2คืน. เยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ,ทางประวัติศาสตร์,ทางประเพณีและวัฒนธรรม.

ด้วยเส้นทางที่โรแมนติกมหัศจรรย์สุดแสนจะหวาดเสียว มีวิวสวยๆบนดอยสูงๆสำหรับผู้ที่มีเวลาน้อยวันเดียว

มาที่นี่มาดูของดีคือแปลงผักหลายสี วิวที่แสนสวยตามด้วยไร่องุ่นดำไร้เม็ด ขุนเขาโอบกอดฟ้า ณ ดอยม่อนแจ่ม

การแสดงช้าง,การนั่งช้างชมหมู่บ้านชาวลีซอ,นั่งเกวียนเทียบวัว,ล่องแพไม้ไผ่,ชมศูนย์หัตถกรรมร่มบ่อสร้าง.

ค้นหาด่วน :
 
โปรแกรมทัวร์์  : เชียงรายทัวร์

 
 
ทัวร์เชียงราย CodeTCR 001: ทัวร์วันเดียวไปกลับทัวร์วันเดียวไปกลับ"สามชายแดน สามแผ่นดิน สามถิ่นน้ำโขง จากเชียงใหม่มุ่งสู่น้ำพุร้อน..เชียงราย..เชียงแสน..สามเหลี่ยมทองคำ..แม่สาย..หมู่บ้านชาวเขาชนเผ่าต่างๆ
ทัวร์เชียงราย CodeTCR 001: ทัวร์วันเดียวไปกลับ"สามชายแดน สามแผ่นดิน สามถิ่นน้ำโขง สามเหลี่ยมทองคำ"ออกเดินทาง7.00น กลับประมาณ 21.00น..เชียงรายเป็นจังหวัดชายแดนด้านทิศเหนือของประเทศไทย. เส้นทางที่สวยงามและปลอดภัย..ชมทิวทัศน์ที่เป็นเสน่ห์ของภูเขาทางภาคเหนือ จุดแรกน้ำพุร้อนแม่ขะจาน..บริเวณบ่อน้ำร้อนมีชาวบ้านนำไข่มาขาย เพื่อให้นักท่องเที่ยว ทดสอบต้มในบ่อน้ำร้อน มีอุณหภูมิห้องประมาณ 80 องศา..เชียงแสนเมืองหลวงแห่งแรกซึ่งเป็นแคว้นโบราณที่เก่าแก่ที่สุดบนอาณาจักรล้านนา แคว้นที่สำคัญที่สุดก็คือ แคว้นโยนกนาคพันธุ์ ซึ่งเป็นแคว้นโบราณที่เก่าแก่ที่สุด มีอายุประมาณ 2000 ปี..สามเหลี่ยมทองคำ ชมทัศนียภาพแม่น้ำโขงซึ้งเป็นพื้นที่รอยต่อระหว่างสามประเทศ ได้แก่ ไทย..ลาว..พม่า..รับประทานอาหารกลางวันที่นี่...เดินทางต่อไปแม่สายเหนือสุดในสยาม ติดกับประเทศพม่าที่ท่าขี้เหล็ก เป็นแหล่งซื้อ-ขายของฝากที่นักท่องบเที่วมาเดินซื้อของฝากราคาประหยัดกัน..หมู่บ้านชาวเขาเผ่าเย้าและอีก้อ เป็นจุดสุดท้ายก่อนถึงเชียงใหม่ด้วยความปลอดภัย: <<<โปรแกรม..กรุ๊ปทัวร์ 1100 บาท/1ท่านและ บริการเป็นส่วนตัว พร้อมดนขับรถที่มีความชำนาญในเส้นทาง และรวมประกันอุบัติเหตุ. เวลา7.00น กลับประมาณ 21.00น>>>                รายละเอียด »
ทัวร์เชียงราย CodeTCR 002: "2วัน1คืน: "วิจิตรอลังการ งานศิลป์บนธรรมะ พระอุโบสถงดงาม นามวัดร่องขุ่น" แอ่วเชียงรายไปวัดร้องขุ่น,หมู่บ้านกะเหรี่ยงรวมมิตร,กระเหรี่ยงคอยาว,ถ้ำปลา,แม่สาย,สามเหลี่ยม,เชียงแสน
ทัวร์เชียงราย :Code TCR 002: 2วัน1คืน::"วิจิตรอลังการ งานศิลป์บนธรรมะ พระอุโบสถงดงาม นามวัดร่องขุ่น" .. "ท้องฟ้าในยามค่ำคืนนี้ ปรากฏดวงดาวสุกสกาวในท้องฟ้า ภายใต้แสงสว่างของดวงดาวที่ระยิบระยับที่ชายแดน"แอ่วเชียงรายไปวัดร้องขุ่น " วิจิตรอลังการ งานศิลป์บนธรรมะ พระอุโบสถงดงาม นามวัดร่องขุ่น"..หมู่บ้านกะเหรี่ยงรวมมิตร(เดินทางโดยเรือหางยาว) การล่องเรือนี้ใช้เวลาเดินทางประมาณ 50 นาที เป็นการทวนกระแสน้ำแม่กก เข้าไปสู่หมู่บ้านกะเหรี่ยง..จากนั้นกลับมาเยี่ยมชมความมหัศจรรย์ของ"กะเหรี่ยงคอยาว"..ถ้ำปลา ถ้ำแห่งนี้มีกระแสน้ำไหลออกมาจากถ้ำและจะมีปลาหลายชนิดว่ายออกมาให้เห็นอยู่เสมอๆ มีลิงที่อาศัยอยู่ตามธรรมชาติ เป็นที่ดึงดูดใจแก่นักท่องเที่ยวมากเลย..แม่สาย ที่ถูกใจบรรดาผู้ที่ชอบของฝาก ที่มีขายกันมากมาย ประกอบไปด้วย เครื่องใช้ไฟฟ้า, ขนมชนิดต่างๆฯลฯ โดยสินค้าส่วนใหญ่จะผลิตในประเทศจีน ..เชียงแสน อุทยานประวัติศาสตร์เชียงแสน อาณาเขตที่ถูกล้อมรอบไปด้วย คูน้ำ หรือ กำแพงเมือง..และสถานที่ปลูกและค้าฝิ่นอันดับต้นๆในอดีตนั้นคือดินแดนสามเหลี่ยมทองคำที่โลกรู้ดี เยี่ยมชมพิธีกรรมของชาวอาข่า(อีก้อ) <<<โปรแกรม..บริการเป็นส่วนตัว พร้อมคนขับรถที่เป็นคนพื้นที่ ที่มีความชำนาญในเส้นทาง และรวมประกันอุบัติเหตุ. รวมน้ำมัน 2วัน1คืน.>>>                รายละเอียด »

ทัวร์เชียงราย CodeTCR 003: "2วัน1คืน:"พระขี่ม้าบิณฑบาตร"อันซีนอินไทยแลนด์ แดนมหัศจรรย์ ถ้ำป่าอาชาทอง..เหนือสุดในสยาม อร่ามดอยตุง ผดุงวัฒนธรรม รสล้ำข้าวสาร หอมหวานลิ้นจี่ สตรีโสภา ชาเลิศรส สัปปะรดนางแล. 2วัน1คืนบนดอยสูง."มหัศจรรย์ชา ซากุระบาน อาหารชนเผ่า ดอยแม่สลอง" จากเชียงใหม่ จุดหมายแรก “ถ้ำเชียงดาว” อาณาจักรแห่งความลี้ลับ... นมัสการพระพุทธนิรันดรชัย" หรือ พระองค์ขาวที่ "วัดท่าตอน" เป็นชายแดนติดต่อกับรัฐฉาน ประเทศพม่า "สวนส้มธนาธร" ที่ลือชื่อ..“กะเหรี่ยงคอยาว” วัฒนธรรมเป็นของชนเผ่าที่ไม่เหมือนวิถีชีวิตคนในเมือง ชมหมู่บ้านชาวเขาเผ่าปะหล่อง,กระเหรี่ยง(ยาง),ลาหู่ หูใหญ่ คือมูเซอ..."ดอยแม่สลอง"เนินเขาสันติภาพ นับว่าเป็นทิวเขาสูงสุดแห่งหนึ่งของประเทศ ที่ทั้งอยู่ห่างไกลและแสนจะโดดเดี่ยว หากแต่มีทิวทัศน์งดงามราวสรวงสวรรค์.. สู่ดอยผาม้า สัมผัส นักบุญแห่งขุนเขา ความกันดารแห่งแผ่นดินดอย มิใช่อุปสรรคแห่งธรรมวัดถ้ำป่าอาชาทอง อันซีนอินไทยแลนด์ แดนมหัศจรรย์ "พระขี่ม้าบิณฑบาตร".. "สวนแม่ฟ้าหลวง" (ดอยตุง) เป็นสวนไม้ดอกไม้ประดับเมืองหนาว รูปแบบการสร้างเป็นการผสมผสานสถาปัตยกรรมล้านนากับบ้านพื้นเมืองสวิตเซอร์แลนด์.."วัดร่องขุ่น" อุโบสถออกแบบและสร้างโดยอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน ์ ศิลปินที่มีชื่อเสียงของไทยเป็นที่สุดท้ายก่อนกลับเชียงใหม่ด้วยความตื่นเต้น <<<โปรแกรม.. บริการเป็นส่วนตัว พร้อมคนขับรถที่เป็นคนพื้นที่ ที่มีความชำนาญในเส้นทาง และรวมประกันอุบัติเหตุ. รวมน้ำมัน 2วัน1คืน.>>>                รายละเอียด »
ทัวร์เชียงราย CodeTCR 004: "4วัน3คืน:""มหัศจรรย์ชา ซากุระบาน อาหารชนเผ่า"สนุก ตื่นเต้น บนดอยแม่สลอง ซาฟารี 4วันเส้นทางอ.แม่ริมไปชายแดนประเทศพม่าวนไปชายแดนลาวกลับทางอ.ดอยสะเก็ด.ยาวนานสะใจให้เต็มที่....
ทัวร์เชียงราย CodeTCR 004: "4วัน3คืน:""มหัศจรรย์ชา ซากุระบาน อาหารชนเผ่า"สนุก ตื่นเต้น บนดอยแม่สลอง..ซาฟารี 4วันเส้นทางอ.แม่ริมไปชายแดนประเทศพม่าวนไปชายแดนลาวกลับทางอ.ดอยสะเก็ด.ยาวนานสะใจให้เต็มที่.... จากเชียงใหม่จุดหมายแรก อ.แม่ริม สวนกล้วยไม้-ฟาร์มผีเสื้อ,ถ้ำเชียงดาวคืออาณาจักรแห่งความลี้ลับ,ชมทิวทัศน์แนวชายแดนประเทศไทยและพม่าอันสวยงามที่วัดท่าตอน,สวนส้มธนาธร,มหัศจรรย์มนุษย์ ??กะเหรี่ยงคอยาว"วัฒนธรรมเป็นของชนเผ่าที่ไม่เหมือนวิถีชีวิตคนในเมือง,ถนนเชื่อมต่อไปจากบ้านท่าตอนระยะทาง 45 กิโลเมตร อ.แม่ฟ้าหลวง ดอยแม่สลอง มหัศจรรย์ชา ซากุระบาน อาหารชนเผ่า ดอยแม่สลอง,สวนแม่ฟ้าหลวง,ถ้ำปลาบริเวณถ้ำปลายังมีลิงป่าฝูงใหญ่อาศัยอยู่บนยอดเขาเหนือปากถ้ำ,แม่สาย"เป็นอำเภอเหนือสุดของประเทศไทย,หนึ่งในที่ราบริมฝั่งตะวันตกแม่น้ำโขงสามเหลี่ยมทองคำ,อุทยานประวัติศาสตร์เชียงแสน.<โปรแกรมกรุ๊ปทัวร์ และ บริการเป็นส่วนตัว พร้อมดนขับรถที่มีความชำนาญในเส้นทาง. เวลา7.30-20.00น>                รายละเอียด »
Page: 1




 
 
 
 
   
 
 
 
© 2006, Somboon Tour
This website is designed & develloped by Chiangmaizone dot com