www.somboontours.com
 
ภาพคลิปวีดีโอ ทัวร์ :
   
ทัวร์ช้าง 1
ทัวร์ช้าง 2
หยกและอัญมณี
กระเหรี่ยงคอยาว
การทอผ้าไหมไทย
 
   



คอนโด"สำหรับขาย" ในเมืองเชียงใหม่ พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที. CONDOMINIUM FOR "SALES" HAVE MANY ROOMS..

เข้ามาบริหารต่อได้เลยไม่ต้องทำอะไรแล้ว. ADMINISTRATION CAN NOT DO IT THEN.

บ้าน "สำหรับขาย" ในเชียงใหม่ เข้าอยู่ได้ทันที. HOUSE FOR "SALES" IN CHIANG MAI READY TO LIVE........

เข้ามาบริหารต่อได้เลยไม่ต้องทำอะไรแล้ว. ADMINISTRATION CAN NOT DO IT THEN.

ทัวร์เรายามเช้าส่งท่านชมพระอาทิตย์ขึ้น ท่ามกลางอากาศหนาวเย็น ทัศนียภาพของขุนเขาเขตชายแดนไทย-พม่า

ค้นหาด่วน :
 
โปรแกรมทัวร์์  : เชียงรายทัวร์

 
 
ทัวร์เชียงราย CodeTCR 001: ทัวร์วันเดียวไปกลับทัวร์วันเดียวไปกลับ"สามชายแดน สามแผ่นดิน สามถิ่นน้ำโขง จากเชียงใหม่มุ่งสู่น้ำพุร้อน..เชียงราย..เชียงแสน..สามเหลี่ยมทองคำ..แม่สาย..หมู่บ้านชาวเขาชนเผ่าต่างๆ
ทัวร์เชียงราย CodeTCR 001: ทัวร์วันเดียวไปกลับ"สามชายแดน สามแผ่นดิน สามถิ่นน้ำโขง สามเหลี่ยมทองคำ"ออกเดินทาง7.00น กลับประมาณ 21.00น..เชียงรายเป็นจังหวัดชายแดนด้านทิศเหนือของประเทศไทย. เส้นทางที่สวยงามและปลอดภัย..ชมทิวทัศน์ที่เป็นเสน่ห์ของภูเขาทางภาคเหนือ จุดแรกน้ำพุร้อนแม่ขะจาน..บริเวณบ่อน้ำร้อนมีชาวบ้านนำไข่มาขาย เพื่อให้นักท่องเที่ยว ทดสอบต้มในบ่อน้ำร้อน มีอุณหภูมิห้องประมาณ 80 องศา..เชียงแสนเมืองหลวงแห่งแรกซึ่งเป็นแคว้นโบราณที่เก่าแก่ที่สุดบนอาณาจักรล้านนา แคว้นที่สำคัญที่สุดก็คือ แคว้นโยนกนาคพันธุ์ ซึ่งเป็นแคว้นโบราณที่เก่าแก่ที่สุด มีอายุประมาณ 2000 ปี..สามเหลี่ยมทองคำ ชมทัศนียภาพแม่น้ำโขงซึ้งเป็นพื้นที่รอยต่อระหว่างสามประเทศ ได้แก่ ไทย..ลาว..พม่า..รับประทานอาหารกลางวันที่นี่...เดินทางต่อไปแม่สายเหนือสุดในสยาม ติดกับประเทศพม่าที่ท่าขี้เหล็ก เป็นแหล่งซื้อ-ขายของฝากที่นักท่องบเที่วมาเดินซื้อของฝากราคาประหยัดกัน..หมู่บ้านชาวเขาเผ่าเย้าและอีก้อ เป็นจุดสุดท้ายก่อนถึงเชียงใหม่ด้วยความปลอดภัย: <<<โปรแกรม..กรุ๊ปทัวร์ 1100 บาท/1ท่านและ บริการเป็นส่วนตัว พร้อมดนขับรถที่มีความชำนาญในเส้นทาง และรวมประกันอุบัติเหตุ. เวลา7.00น กลับประมาณ 21.00น>>>                รายละเอียด »
ทัวร์เชียงราย CodeTCR 002: "2วัน1คืน: "วิจิตรอลังการ งานศิลป์บนธรรมะ พระอุโบสถงดงาม นามวัดร่องขุ่น" แอ่วเชียงรายไปวัดร้องขุ่น,หมู่บ้านกะเหรี่ยงรวมมิตร,กระเหรี่ยงคอยาว,ถ้ำปลา,แม่สาย,สามเหลี่ยม,เชียงแสน
ทัวร์เชียงราย :Code TCR 002: 2วัน1คืน::"วิจิตรอลังการ งานศิลป์บนธรรมะ พระอุโบสถงดงาม นามวัดร่องขุ่น" .. "ท้องฟ้าในยามค่ำคืนนี้ ปรากฏดวงดาวสุกสกาวในท้องฟ้า ภายใต้แสงสว่างของดวงดาวที่ระยิบระยับที่ชายแดน"แอ่วเชียงรายไปวัดร้องขุ่น " วิจิตรอลังการ งานศิลป์บนธรรมะ พระอุโบสถงดงาม นามวัดร่องขุ่น"..หมู่บ้านกะเหรี่ยงรวมมิตร(เดินทางโดยเรือหางยาว) การล่องเรือนี้ใช้เวลาเดินทางประมาณ 50 นาที เป็นการทวนกระแสน้ำแม่กก เข้าไปสู่หมู่บ้านกะเหรี่ยง..จากนั้นกลับมาเยี่ยมชมความมหัศจรรย์ของ"กะเหรี่ยงคอยาว"..ถ้ำปลา ถ้ำแห่งนี้มีกระแสน้ำไหลออกมาจากถ้ำและจะมีปลาหลายชนิดว่ายออกมาให้เห็นอยู่เสมอๆ มีลิงที่อาศัยอยู่ตามธรรมชาติ เป็นที่ดึงดูดใจแก่นักท่องเที่ยวมากเลย..แม่สาย ที่ถูกใจบรรดาผู้ที่ชอบของฝาก ที่มีขายกันมากมาย ประกอบไปด้วย เครื่องใช้ไฟฟ้า, ขนมชนิดต่างๆฯลฯ โดยสินค้าส่วนใหญ่จะผลิตในประเทศจีน ..เชียงแสน อุทยานประวัติศาสตร์เชียงแสน อาณาเขตที่ถูกล้อมรอบไปด้วย คูน้ำ หรือ กำแพงเมือง..และสถานที่ปลูกและค้าฝิ่นอันดับต้นๆในอดีตนั้นคือดินแดนสามเหลี่ยมทองคำที่โลกรู้ดี เยี่ยมชมพิธีกรรมของชาวอาข่า(อีก้อ) <<<โปรแกรม..บริการเป็นส่วนตัว พร้อมคนขับรถที่เป็นคนพื้นที่ ที่มีความชำนาญในเส้นทาง และรวมประกันอุบัติเหตุ. รวมน้ำมัน 2วัน1คืน.>>>                รายละเอียด »

ทัวร์เชียงราย CodeTCR 003: "2วัน1คืน:"พระขี่ม้าบิณฑบาตร"อันซีนอินไทยแลนด์ แดนมหัศจรรย์ ถ้ำป่าอาชาทอง..เหนือสุดในสยาม อร่ามดอยตุง ผดุงวัฒนธรรม รสล้ำข้าวสาร หอมหวานลิ้นจี่ สตรีโสภา ชาเลิศรส สัปปะรดนางแล. 2วัน1คืนบนดอยสูง."มหัศจรรย์ชา ซากุระบาน อาหารชนเผ่า ดอยแม่สลอง" จากเชียงใหม่ จุดหมายแรก “ถ้ำเชียงดาว” อาณาจักรแห่งความลี้ลับ... นมัสการพระพุทธนิรันดรชัย" หรือ พระองค์ขาวที่ "วัดท่าตอน" เป็นชายแดนติดต่อกับรัฐฉาน ประเทศพม่า "สวนส้มธนาธร" ที่ลือชื่อ..“กะเหรี่ยงคอยาว” วัฒนธรรมเป็นของชนเผ่าที่ไม่เหมือนวิถีชีวิตคนในเมือง ชมหมู่บ้านชาวเขาเผ่าปะหล่อง,กระเหรี่ยง(ยาง),ลาหู่ หูใหญ่ คือมูเซอ..."ดอยแม่สลอง"เนินเขาสันติภาพ นับว่าเป็นทิวเขาสูงสุดแห่งหนึ่งของประเทศ ที่ทั้งอยู่ห่างไกลและแสนจะโดดเดี่ยว หากแต่มีทิวทัศน์งดงามราวสรวงสวรรค์.. สู่ดอยผาม้า สัมผัส นักบุญแห่งขุนเขา ความกันดารแห่งแผ่นดินดอย มิใช่อุปสรรคแห่งธรรมวัดถ้ำป่าอาชาทอง อันซีนอินไทยแลนด์ แดนมหัศจรรย์ "พระขี่ม้าบิณฑบาตร".. "สวนแม่ฟ้าหลวง" (ดอยตุง) เป็นสวนไม้ดอกไม้ประดับเมืองหนาว รูปแบบการสร้างเป็นการผสมผสานสถาปัตยกรรมล้านนากับบ้านพื้นเมืองสวิตเซอร์แลนด์.."วัดร่องขุ่น" อุโบสถออกแบบและสร้างโดยอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน ์ ศิลปินที่มีชื่อเสียงของไทยเป็นที่สุดท้ายก่อนกลับเชียงใหม่ด้วยความตื่นเต้น <<<โปรแกรม.. บริการเป็นส่วนตัว พร้อมคนขับรถที่เป็นคนพื้นที่ ที่มีความชำนาญในเส้นทาง และรวมประกันอุบัติเหตุ. รวมน้ำมัน 2วัน1คืน.>>>                รายละเอียด »
ทัวร์เชียงราย CodeTCR 004: "4วัน3คืน:""มหัศจรรย์ชา ซากุระบาน อาหารชนเผ่า"สนุก ตื่นเต้น บนดอยแม่สลอง ซาฟารี 4วันเส้นทางอ.แม่ริมไปชายแดนประเทศพม่าวนไปชายแดนลาวกลับทางอ.ดอยสะเก็ด.ยาวนานสะใจให้เต็มที่....
ทัวร์เชียงราย CodeTCR 004: "4วัน3คืน:""มหัศจรรย์ชา ซากุระบาน อาหารชนเผ่า"สนุก ตื่นเต้น บนดอยแม่สลอง..ซาฟารี 4วันเส้นทางอ.แม่ริมไปชายแดนประเทศพม่าวนไปชายแดนลาวกลับทางอ.ดอยสะเก็ด.ยาวนานสะใจให้เต็มที่.... จากเชียงใหม่จุดหมายแรก อ.แม่ริม สวนกล้วยไม้-ฟาร์มผีเสื้อ,ถ้ำเชียงดาวคืออาณาจักรแห่งความลี้ลับ,ชมทิวทัศน์แนวชายแดนประเทศไทยและพม่าอันสวยงามที่วัดท่าตอน,สวนส้มธนาธร,มหัศจรรย์มนุษย์ ??กะเหรี่ยงคอยาว"วัฒนธรรมเป็นของชนเผ่าที่ไม่เหมือนวิถีชีวิตคนในเมือง,ถนนเชื่อมต่อไปจากบ้านท่าตอนระยะทาง 45 กิโลเมตร อ.แม่ฟ้าหลวง ดอยแม่สลอง มหัศจรรย์ชา ซากุระบาน อาหารชนเผ่า ดอยแม่สลอง,สวนแม่ฟ้าหลวง,ถ้ำปลาบริเวณถ้ำปลายังมีลิงป่าฝูงใหญ่อาศัยอยู่บนยอดเขาเหนือปากถ้ำ,แม่สาย"เป็นอำเภอเหนือสุดของประเทศไทย,หนึ่งในที่ราบริมฝั่งตะวันตกแม่น้ำโขงสามเหลี่ยมทองคำ,อุทยานประวัติศาสตร์เชียงแสน.<โปรแกรมกรุ๊ปทัวร์ และ บริการเป็นส่วนตัว พร้อมดนขับรถที่มีความชำนาญในเส้นทาง. เวลา7.30-20.00น>                รายละเอียด »
Page: 1




 
 
 
 
   
 
 
 
© 2006, Somboon Tour
This website is designed & develloped by Chiangmaizone dot com