www.somboontours.com
 
ภาพคลิปวีดีโอ ทัวร์ :
   
ทัวร์ช้าง 1
ทัวร์ช้าง 2
หยกและอัญมณี
กระเหรี่ยงคอยาว
การทอผ้าไหมไทย
 
   



เข้ามาบริหารต่อได้เลยไม่ต้องทำอะไรแล้ว. ADMINISTRATION CAN NOT DO IT THEN.

เป็นตำนานการให้บริการนำเที่ยวเกิน 12ปี มีผลงานที่ดี ให้ความสูขสมใจ และความปลอดภัยในการเดินทาง

ทัวร์เรายามเช้าส่งท่านชมพระอาทิตย์ขึ้น ท่ามกลางอากาศหนาวเย็น ทัศนียภาพของขุนเขาเขตชายแดนไทย-พม่า

คอนโด"สำหรับขาย" ในเมืองเชียงใหม่ พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที. CONDOMINIUM FOR "SALES" HAVE MANY ROOMS..

หากมาเชียงใหม่ต้องชิมข้าวซอยหากไม่ได้ขึ้นดอยเหมือนไม่ได้มาเชียงใหม่ไปต่อที่ศูนย์หัตถกรรมบ้านบ่อสร้าง

ค้นหาด่วน :
 
โปรแกรมทัวร์์  : เชียงใหม่ ไนท์ทัวร์

 
 
เชียงใหม่ ไนท์ทัวร์: TNT 001 “ขันโตกดินเนอร์” อาหารเย็นแบบพื้นเมืองดั้งเดิมล้านนาของเมืองเชียงใหม่. รับประทานอาหารค่ำแบบขันโตกล้านนา พร้อมชมการแสดงพื้นเมืองมากมาย และการแสดงของชาวเขาเผ่าต่าง ๆ
ดินเนอร์แบบขันโตกล้านนา “ขันโตกดินเนอร์” ขันโตกเป็นประเพณีดั้งเดิมของชาวเหนือ เมื่อมีแขกมาเยือนและรับประทานอาหารที่บ้าน เจ้าของบ้าน จะจัดสำรับอาหารพิเศษไว้ต้อนรับ นั่นก็คือการจัดสำรับ ขันโตก “โตก” หมายถึงภาชนะที่มีลักษณะเป็นถาดมีขาตั้งสูง ใช้วางอาหาร ใช้กันในหมู่คนที่นิยมรับประทานข้าวเหนียวเป็นอาหารหลัก ขันโตกมีสองชนิด คือ ขันโตกยวนซึ่งทำด้วยไม้สัก ใช้กันแพร่หลายในแถบภาคเหนือของประเทศไทย การจัดสำรับ ขันโตก ซึ่งประกอบด้วยอาหารพื้นเมืองแบบเมืองเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ พวกเราได้จัดเตรียมอาหารพื้นเมืองไว้คอยบริการท่าน ดังต่อไปนี้ คือ น้ำพริกหนุ่ม, ไก่ทอด, แกงฮังเล, ผัดผัก, น้ำพริกอ่อง, แคบหมูและผักสดผักนึ่ง, หมี่กรอบ และยังมีข้าวแต๋น กล้วยทอด ซึ่งเป็นขนมขบเคี้ยวของคนโบราณ และการแสดงของวัฒนธรรมต่างๆของชาวเขา และชมการแสดงฟ้อนพื้นเมืองไปพร้อมๆกัน โดยแสดงทุกวันตั้งแต่เวลา 19.00-22.00 น.                รายละเอียด »
เชียงใหม่ ไนท์ทัวร์: TNT 002 อาหารค่ำในเรือยามราตรีที่ลำน้ำปิง"แสนจะโรแมนติกกับคนรู้ใจ ชมทิวทัศน์ทั้งสองริมฝั่งแม่น้ำปิง..ที่มีบรรยากาศที่งดงาม..ตื่นตาตื่นใจในเสียงเพลงและน้ำกระแทกลำเรือ.
รับประทานอาหารมื้อค่ำที่แสนจะโรแมนติกกับคนรู้ใจที่ไม่มีวันลืมเลือนในบรรยากาศ เรามีเครื่องดื่มและอาหารไทยและพื้นเมืองให้ลิ้มรส เรือออกจากท่าเรือที่วัดไชยมงคลแล่นอย่างช้าๆขึ้นไปตามลำน้ำแม่น้ำปิง ในลำน้ำปิง ชม.ทิวทัศน์ทั้งสองริมฝั่งแม่น้ำที่มีบรรยากาศที่สวยงามยามราตรีมีทั้งแสงไฟและเสียงดนตรีจากที่ร้านอาหารต่างๆทั้งสองริมฝั่งแม่น้ำผ่านใจกลางเมืองเชียงใหม่.. ตื่นตาตื่นใจในเสียงเพลงและเสียงน้ำกระแทกลำเรือฟังแล้วมีความสูข..หากแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นแม่น้ำสายหลักของที่ราบลุ่มภาคกลาง สายน้ำปิงก็เสมือนหัวใจของดินแดนภาคเหนือ … ที่ซึ่งศิลปะ วัฒนธรรม วิถีชีวิต และประเพณีของเมืองเหนือหลายๆอย่าง มีความผูกพันกับแม่น้ำปิง เฉกเช่นเพลงล่องแม่ปิง ที่เป็นเพลงพื้นเมืองดั้งเดิมของล้านนา ที่ยังคงไพเราะ ได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน..เรือแล่นลอยอยู่ในลำน้ำปิงประมาณ 2 ชั่วโมงทุกคนสนุกสนานและมีความสูขบนสายน้ำแห่งเวียงพิงค์. เรือที่มีที่นั่งพิเศษจำนวน 30 ที่นั่ง เวลา 19.30 pm.                รายละเอียด »
เชียงใหม่ ไนท์ทัวร์: TNT 003 "เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี" ค่ำคืนนี้ที่เชียงใหม่สุดประทับใจในสวนสัตว์กลางคืน Nature Theme Park รูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร น้ำพุดนตรีม่านน้ำพุดนตรีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย..
ค่ำคืนนี้ที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Nature Theme Park หนึ่งเดียวในประเทศไทยรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ที่ให้นักท่องเที่ยวสัมผัสกับบรรยากาศการชมสัตว์ป่ารูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน และที่พลาดไม่ได้คือการชม Musical Fountain with Water Screen การแสดงน้ำพุดนตรีม่านน้ำพุดนตรีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่เป็นการผสมผสานการแสดง แสง สี เสียงผ่านม่านน้ำพุที่มีความสูงมากกว่า 12 เมตร กว้าง 20 เมตร และใช้เป็นฉากหลังในการฉายภาพยนตร์ ที่สุดของความอลังการ สุดยอดของแสง สี เสียง อันตระการตา มีขนาดใหญ่ที่สุด สวยงามมากที่สุด ที่มีมาตรฐานระดับ World Classจากนั้นเก็บความประทับใจกลับบ้าน...การถ่ายภาพกับลูกสัตว์สมาชิกตัวน้อยหลากชนิดที่เกิดในเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี..มุมถ่ายรูปกับสัตว์ การถ่ายรูปกับ 4 ลูกสิงโต ซึ่งเกิดจาก พ่อหิน และแม่หญิง พ่อและแม่สิงโตที่อยู่ในส่วนแสดงสัตว์ เพรดเดเตอร์พราว เก็บภาพและประสบการณ์ประทับใจในการได้สัมผัสลูกสัตว์ป่าที่หาไม่ได้จากที่ไหน ไม่ว่าจะเป็น สิงโต ไฮยีน่า เสือดำ เสือโคร่ง หมีควาย ในห้องถ่ายภาพกับลูกสัตว์..ร้านอาหาร อิ่มอร่อยกับอาหารหลากชนิดที่ทุกท่านสามารถเลือกรับประทานได้ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ริมทะเลสาบสวอนเลค พร้อมเพลิดเพลินกับการชมน้ำพุดนตรีและความน่ารักของสัตว์นานาชนิด (รถบริการรับ-ส่งฟรี รับที่โรงแรม 18.30น.)                รายละเอียด »

ให้.. พรั่งพร้อมสินทรัพย์ มหาศาล ให้.. กิจการก้าวไกล ดั่งใฝ่ฝัน ให้.. แคล้วคลาดทุกข์ภัย มลายพลัน ให้.. สุขสันต์สวัสดี ปีใหม่เทอญ.                รายละเอียด »
Page: 1




 
 
 
 
   
 
 
 
© 2006, Somboon Tour
This website is designed & develloped by Chiangmaizone dot com