www.somboontours.com
 
ภาพคลิปวีดีโอ ทัวร์ :
   
ทัวร์ช้าง 1
ทัวร์ช้าง 2
หยกและอัญมณี
กระเหรี่ยงคอยาว
การทอผ้าไหมไทย
 
   



มาที่นี่มาดูของดีคือแปลงผักหลายสี วิวที่แสนสวยตามด้วยไร่องุ่นดำไร้เม็ด ขุนเขาโอบกอดฟ้า ณ ดอยม่อนแจ่ม

ทัวร์แม่ฮ่องสอน3วัน 2คืน. เยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ,ทางประวัติศาสตร์,ทางประเพณีและวัฒนธรรม.

สัมผัสธรรมชาตินั่งช้างไปบ้านชาวเขาที่ปางช้างแม่ตะมาน,นั่งแพไม้ไผ่,วัดพระธาตุดอยสุเทพ,โรงงานตัดหินหยก

สำหรับท่านผู้ที่มีเวลาน้อยชม..การวาดลวดลายบนร่ม,ทอผ้าไหม,ประดิษฐ์เครื่องเงินและอัญมณี,แกะสลักไม้สัก.

เส้นทางคลุกคลักคดเคี้ยว.ต้องบีบแตรทุกโค้ง.เพราะชาวม้งขับรถวั้ยไว..คือเส้นทางของดอยปุย-ขุนช่างเคี่ยน

ค้นหาด่วน :
 
โปรแกรมทัวร์์  : เชียงใหม่ เต็มวัน

 
 
เชียงใหม่ทัวร์:CodeTBT 001 หากมาเชียงใหม่ต้องชิมข้าวซอยหากไม่ได้ขึ้นดอยเหมือนไม่ได้มาเชียงใหม่ไปต่อที่ศูนย์หัตถกรรมบ้านบ่อสร้าง
เชียงใหม่ทัวร์ เต็มวัน: "สวยงามตระการตา มาเชียงใหม่ เราต้องไปขึ้นดอยสุเทพ" ทัวร์ยอดนิยมตลอดกาล ชมทัศนียภาพเมืองเชียงใหม่จากจุดชมวิวที่วัดพระธาตุ.. และเป็นทัวร์ยอดฮิตติดอันดับโลก วัดพระบรมธาตุดอยสุเทพเป็นปูชนียสถานสำคัญคู่บ้านคู่เมืองเชียงใหม่และล้านนานไทยมาเป็นเวลานาน และเป็นพระอารามหลวง ชั้นโท ชนิดราชวรวิหาร ขึ้นบนดอยสุเทพเพื่อนมัสการพระบรมธาตุดอยสุเทพ ชม.ทัศนียภาพอันสวยงามของเมืองเชียงใหม่.เยี่ยมชม. โรงงานแกะสลักหินหยก "หยกอัญมณีจากสวรรค์" "อัญมณี" ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่คนนิยมเสริมสิริมงคลให้มากขึ้น ด้วยความที่มันสวยเป็นเครื่องประดับได้ และยังถือว่าเสริมมงคลอีกต่างหาก.จากนั้นลงจากดอยสุเทพมุ่งหน้าไปเยี่ยมชม.ศูนย์หัตถกรรม บ่อสร้าง ที่อำเภอ สันกำแพงเป็นแหล่งสินค้าพื้นเมืองและโรงงานส่งออกที่สำคัญและได้รับความนิยมอย่างมาก ในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ.<<<โปรแกรมนี้ บริการเป็นส่วนตัว พร้อมดนขับรถที่มีความชำนาญในเส้นทาง รวมประกันอุบัติเหตุ.. รถโฟร์วีลไดรฟ์ แอ๊ดเวนเจอร์ ขับเคลื่อน 4 ล้อที่มีการบังคับควบคุมที่ดี ราคา 1,200 บาท.ต่อรถ 1คัน รวมน้ำมัน และประกันอุบัติเหตุ ..รถตู้ TOYOTA COMMUTER D4D ราคา 1,500 บาท ต่อรถ 1คัน รวมน้ำมัน และประกันอุบัติเหตุ .. เวลา 8.00-17.00น>>>                รายละเอียด »
เชียงใหม่ทัวร์ :Code TBT 002 การแสดงช้าง,การนั่งช้างชมหมู่บ้านชาวลีซอ,นั่งเกวียนเทียบวัว,ล่องแพไม้ไผ่,ชมศูนย์หัตถกรรมร่มบ่อสร้าง.
เชียงใหม่ทัวร์ เต็มวัน:"อะเมซซิ่งช้างศิลป์ระดับโลก"ชม.ความสามารถในการวาดรูปช้างแสนรู้ของช้างไทย โชว์ลวดลายการพ่นน้ำออกทางจมูก...เป็นการเดินทางที่สุดจะยาวไกลในการท่องธรรมชาติ เช่นชมการโชว์ลวดลายการพ่นน้ำออกทางจมูก..การวาดรูปของช้างไทย "อะเมซซิ่ง ช้างศิลป์ระดับโลก" ชม.การนั่งช้างลงน้ำและขึ้นเขาเพื่อชมวิวที่เป็นธรรมชาติสีเขียว สูดกลิ่นอายของป่า เส้นทางในการเดินป่าโดยช้างนั้นเราจะสามารถพบเห็นสัตว์น้อยใหญ่แมกไม้นาๆพรรณดอกไม้ป่าที่บานสะพรั่งอยู่ตามหุบเขา นกน้อยๆส่งเสียงเจี้ยวจ้าวทั่วป่า พร้อมถ่ายรูปไปจนถึงหมู่บ้านชาวเขาเผ่าลีซอ..นั่งเกวียนเทียบวัวชมทัศนียภาพอันสวยงามกลับมา..รับประทานอาหารกลางวัน ที่ปางช้างเป็น อาหารไทยบุฟเฟต์ที่มีมากมายหลายอย่าง ..การล่องแพไม้ไผ่ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับกระแสน้ำพร้อมกับชมทัศนียภาพจากสองฟากฝั่งของลำน้ำม่แตง.. กลับมาเส้นทางสายสันกำแพงเพื่อเยี่ยมชม..ชมโรงงานและศูนย์หัตถกรรมพื้นบ้านเช่นศูนย์หัตถกรรมร่มบ่อสร้าง/แกะสลักไม้สัก/ เครื่องเงิน/ เครื่องเขิน/ ผ้าไหม ผ้าฝ้าย /ศิลาดล /เครื่องหนัง ๆลๆและ เยี่ยมชมขั้นตอนการทำจิวรี่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อส่งออกขายไปทั่วโลก<<<โปรแกรมกรุ๊ปทัวร์ และ บริการเป็นส่วนตัว พร้อมดนขับรถที่มีความชำนาญในเส้นทาง รวมประกันอุบัติเหตุ.. รถเก๋ง 1,200 บาท.ต่อรถ 1คัน ..รถตู้ 1,500 บาท ต่อรถ 1คัน.. เวลา 8.30-17.00น>>>                รายละเอียด »
เชียงใหม่ทัวร์ :Code TBT 003 “ดอยอินทนนท์สูงเฉียดฟ้า ตระการตา ท้าความเหน็บหนาว เดินชนหมอกได้ที่นี่.. ชม.ดอกกุหลาบพันปีที่อ่างกา,พระมหาธาตุนพเมทนีดลและนพภูสิริ,โครงการหลวง,ชาวเขา,น้ำตกวชิรธารและแม่กลาง.
เชียงใหม่ทัวร์ เต็มวัน:“ดอยอินทนนท์สูงเฉียดฟ้า ตระการตา ท้าความเหน็บหนาว" เพลิดเพลิน เดินป่า เหมือนอยู่บนฟ้า ท้าทายความสูง เดินชนหมอกได้ที่นี่..ถ้าหากท่านใดต้องการที่จะสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ ท่านคงไม่พลาดที่จะไปยังดอยอินทนนท์.. สัมผัส.สูงสุดในสยาม ที่มีทัศนียภาพอันงดงาม..ดอยอินทนนท์แห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของเทือกเขาหิมาลัย ซึ่งพาดผ่านจากประเทศเนปาล ภูฐาน พม่า และมาสิ้นสุดที่นี่ สิ่งที่น่าสนใจของดอยนี้ไม่เพียงแต่เป็นยอดดอยที่สูงที่สุดในประเทศเท่านั้น แต่สภาพภูมิประเทศและสภาพป่าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นป่าดงดิบ ป่าสน ป่าเบญจพรรณ และอากาศที่หยาวเย็นตลอดทั้งปีเฉพาะในฤดูหนาวมีหมอกปกคลุมเกือบทั้งวันและบางครั้งน้ำค้างยังกลายเป็นน้ำค้างแข็ง สิ่งต่างๆเหล่านี้เป็นเสน่ห์ดึงดูดผู้มาเยือนให้กลับมาอีกครั้ง.. ชม..น้ำตกแม่กลาง-น้ำตกวชิรธาร-หมู่บ้านชาวเขาเผ่าม้ง-โครงการหลวงอินทนนท์ ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านขุนกลาง-ตลาดชาวเขา-พระมหาธาตุนพเมทนีดลและนพภูสิริ-ยอดดอยอินทนนท์คือจุดสิ้นสุดของเส้นทางสายนี้..<<<โปรแกรมกรุ๊ปทัวร์ 1100 ต่อ1ท่านรวมอาหารเที่ยง บริการเป็นส่วนตัว พร้อมดนขับรถที่มีความชำนาญในเส้นทาง รวมประกันอุบัติเหตุ.. . เวลา 8.30-17.00น>>>                รายละเอียด »
เชียงใหม่ทัวร์ :Code TBT 004 ถ้ำเชียงดาวมหัศจรรย์ล้านนา มหัศจรรย์กะเหรี่ยงคอยาว,กะเหรี่ยงขาว,ลาหู่,ปะด่อง,ฟาร์มผีเสื้อและกล้วยไม้
เชียงใหม่ทัวร์ เต็มวัน: "ถ้ำเชียงดาวอาณาจักรแห่งความลี้ลับ" ทัวร์.มหัศจรรย์แห่งอาณาจักรล้านนา ดูน่าตื่นเต้น เป็นถ้ำที่สวยงามที่สุดถ้ำหนึ่งของเชียงใหม่. หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ เล่าถึงพญานาคในถ้ำเชียงดาว พื้นถ้ำมีก้อนหินเป็นรูปกงจักรกับดอกบัว มีพญานาคเฝ้าอยู่ภายใต้แผ่นหินนี้ เวลามีพระเข้าไปภาวนาอยู่ภายในถ้ำนั้น ท่านแทบกระดุกกระดิกตัวไม่ได้เลย เป็นต้องถูกพญานาคกล่าวโทษทันที่.. ถ้ำเชียงดาว ความสวยงามภายในถ้ำแสงไฟสะท้อนหิน ย้อย-หินงอกอย่างสวยงามเป็นถ้ำศักสิทธิ์ เข้าไปแล้วห้ามนำอะไรออกมา ขอบอก ไม่เชื่ออย่าลบหลู่.. มหัศจรรย์กะเหรี่ยงคอยาว"กะเหรี่ยงคอยาว" มหัศจรรย์มนุษย์ ?? นำเที่ยวชมหมู่บ้านชาวเขาเผ่ากะเหรี่ยงคอยาว..ชม วิถีชีวิตชาวไทยภูเขาที่มีเอกลักษณ์ทางภาษาการแต่งกายที่นี่..ลาหู่(หูใหญ่)หรืออีกชื่อคือมูเซอ..กะเหรี่ยง หรือคนพื้นเมืองภาคเหนือและไทยใหญ่เรียกยาง ส่วนชาวตะวันตกเรียก Karen..เยี่ยมชาวม้งหรือที่คนพื้นที่ภาคเหนือเรียกว่าแม้ว..และปะด่อง..ฟาร์มกล้วยไม้ สวนกล้วยไม้ได้รวบรวม พันธุ์กล้วยไม้นาน ชนิด จากทั่วประเทศ และ ต่างประเทศ รวมไปถึงพันธุ์กล้วยไม้ที่ทางสวนได้ทำการผสมขึ้นเองซึ่งหาชมได้ที่เดียว รวมทั้งพันธุ์กล้วยไม้ป่าที่นับวันจะหายาก ..<<<โปรแกรม บริการเป็นส่วนตัว พร้อมดนขับรถที่มีความชำนาญในเส้นทาง รวมประกันอุบัติเหตุ.. . เวลา 8.30-17.00น>>>                รายละเอียด »
เชียงใหม่ทัวร์ :Code TBT 005 มหัศจรรย์กะเหรี่ยงคอยาว,กะเหรี่ยงขาว,ลาหู่,ปะด่อง,ฟาร์มผีเสื้อและกล้วยไม้
เชียงใหม่ทัวร์ เต็มวัน"มหัศจรรย์มนุษย์ กะเหรี่ยงคอยาว" ชมวิถีชีวิตชาวไทยภูเขา.ที่เชียงใหม่... "ทำไม?พวกเขาที่เป็นเพศหญิงเหล่านั้นจึงต้องใส่ห่วงที่คอตั้งแต่ยังเด็ก"ชมการแสดงช้าง,สวนกล้วยไม้ชาวเขา..ชมวิถีชีวิตชาวไทยภูเขา.ที่เชียงใหม่ เช่น.ปะหล่อง,ลาหู่,กระเหรี่ยงขาว และชาวม้งหรือแม้ว,ปางช้าง,สวนกล้วยไม้." เปิดการแสดงด้วยขบวนช้างนักแสดง ถือป้าย “ ยินดีต้อนรับ ” และทำท่าสวัสดี แสดงความเคารพผู้ชม แสดงความคุ้นเคยและการสื่อสารระหว่างควาญช้างกับช้าง โดยให้ช้างปฏิบัติตามคำสั่งของควาญ เช่น ให้ช้างนั่ง นอน หรือย่อตัวเพื่อให้ควาญช้างขึ้นลง และที่สำคัญช้างที่นี่.ยังมีความสามารถวาดรูป!!ให้นักท่องเที่ยวชมอย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง..จบโปรแกรมปางช้าง เดินทางเข้าเยี่ยมชม ชนเผ่ากะเหรี่ยงคอยาวและแวะชมสวนกล้วยไม้และฟาร์มผีเสื้อ ตามเส้นทาง..<<<โปรแกรมกรุ๊ปทัวร์ 1600 บาท/1ท่าน จำนวน 2ท่านขึ้นไป ราคารวม:ค่าเข้าชม, นั่งช้าง, นั่งล้อเกวียน, อาหารเที่ยง,นั่งแพไม้ไผ่, กระเหรี่ยงคอยาว บ้านชาวเขา, ฟาร์มกล้วยไม้, ฟาร์มผีเสื้อ, ยานพาหนะ.<ข้อแนะนำ กิจกรรมนี้อาจไม่สะดวกต่อท่านที่นั่งรถเข็น> บริการเป็นส่วนตัว พร้อมดนขับรถที่มีความชำนาญในเส้นทาง รวมประกันอุบัติเหตุ.. .. เวลา 8.00-17.00น>>>                รายละเอียด »
เชียงใหม่ทัวร์:CodeTBT 006 สัมผัสธรรมชาตินั่งช้างไปบ้านชาวเขาที่ปางช้างแม่ตะมาน,นั่งแพไม้ไผ่,วัดพระธาตุดอยสุเทพ,โรงงานตัดหินหยก
เชียงใหม่ทัวร์:"มหัศจรรย์ช้างพ่นน้ำออกจากจมูก"อย่างน่าประหลาดใจยิ่ง ปฎิบัติหน้าที่ทุกๆเช้าตามคำสั่งของควาญช้าง. ในหุบเขาต้นน้ำแม่แตง. และนั่งช้างไปบ้านชาวเขาเผ่าลีซอ,ขึ้นดอยไปวัดพระบรมธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร,ชมโรงงานหยก." ชื่นชมการอาบน้ำของช้างที่ควานช้างได้ปฎิบัติทุกๆเช้า คุณจะได้พบกับความสามารถอันหลากหลายของช้างไม่ว่าจะ "พ่นน้ำออกจากจมูก" อย่างน่าประหลาดใจยิ่ง จากนั้นเดินทางขึ้นดอยสุเทพ เพื่อกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธ์คู่เมืองเป็นวัดที่มีความสำคัญในแง่ประวัติศาสตร์และเป็นวัดท่องเที่ยว เยี่ยมชม...โรงงานหยกที่ใหญ่ที่สุด. หยก? อัญมณีจากสวรรค์มีพลังเร้นลับ บรรดาลความเป็นศิริมงคล ชมการตัดหินหยก การเจียระไนหยกและถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก..<<<.<ข้อแนะนำ กิจกรรมนี้อาจไม่สะดวกต่อท่านที่นั่งรถเข็น> บริการเป็นส่วนตัว พร้อมดนขับรถที่มีความชำนาญในเส้นทาง รวมประกันอุบัติเหตุ.. เวลา 8.30-17.00น>>>                รายละเอียด »
เชียงใหม่ทัวร์ :Code TBT 007 อาบน้ำแร่ที่น้ำพุร้อนสันกำแพง,เดินขึ้นเขาพระธาตุนมผาถ้ำเมืองออน,ของที่ระลึกจากศูนย์หัถตกรรมบ่อสร้าง
เชียงใหม่ทัวร์ เต็มวัน: "ปรากฏการณ์ธรรมชาติน้ำพุร้อนสันกำแพง" ร้อนแรงเป็นพลังงานความร้อนใต้พิภพที่มีน้ำร้อนไหลขึ้นมาจากใต้ผิวดิน. เป็นแหล่งพลังงานหมุนเวียนที่ใช้ไม่หมดสิ้นซึ่งปรากฏให้เห็นในรูปของน้ำพุร้อน ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่มีน้ำร้อนไหลขึ้นมาจากใต้ผิวดิน แสดงให้เห็นว่าภายในโลกยังคงมีความร้อนอยู่. คุณรู้ไหม? น้ำแร่ที่ใช้ดื่มมีขายทั่วไป เอาไปจากที่นี่และอาบน้ำแร่แช่น้ำนมได้ที่นี่, พระธาตุนมผาถ้ำเมืองออน, ศูนย์หัถตกรรมบ่อสร้าง " บ่อน้ำพุร้อนสันกำแพง ตกแต่งสถานที่ด้วยสวนดอกไม้สวยงาม มีห้องอาบน้ำแร่ ที่พัก สถานที่กางเต็นท์ ร้านอาหาร. :"ถ้ำเมืองออน" มีหินงอกหินย้อยที่งดงาม ตรงกลางโถงถ้ำเป็น"พระธาตุนมผา":"ศูนย์หัถตกรรม บ่อสร้าง" เป็นแหล่งหัถตกรรมที่มีชื่อเสียงของเชียงใหม่ เยี่ยมชมโรงงานอัญมณีไทย ที่สันกำแพง ทำเครื่องประดับเพื่อนำส่งออกขายในต่างประเทศทั้วโลก ..<<<โปรแกรม กรุ๊ปทัวร์ 1000 บาท/1ท่าน จำนวน 2ท่านขึ้นไป ราคารวมค่ารถ,ค่าเยี่ยมชมสถานที่..บริการเป็นส่วนตัว พร้อมดนขับรถที่มีความชำนาญในเส้นทาง รวมประกันอุบัติเหตุ.. รถโฟร์วีลไดรฟ์ ราคา 1200 บาท ต่อรถ1คัน..รถตู้ 1,500 บาท ต่อรถ 1คัน.. เวลา 8.30-17.00น>>>                รายละเอียด »
เชียงใหม่ทัวร์ :Code TBT 008 ชมตำนานความลี้ลับนครโบราณใต้พิภพแห่งเมืองล้านนา และปรากฏการณ์ธรรมชาติน้ำพุร้อนพลังงานความร้อนใต้พิภพ
เชียงใหม่ทัวร์ เต็มวัน: "เวียงกุมกาม มหานครโบราณใต้พิภพ" ตำนานความลี้ลับแห่งอาณาจักรใต้ดินที่ยิ่งใหญ่ในอดีตกาล.จะมีใครคาดคิดว่า ใต้แผ่นผืนดินที่เราเหยียบย่ำไปมาอยู่ทุกวัน เมื่อครั้งในอดีตกาลเคยเป็นแหล่งที่ตั้งของอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ของล้านนา นามว่า กุมกาม จวบจนมีการขุดค้นพบโดยความบังเอิญ เสมือนเป็นการเรียกร้อง ขอความยิ่งใหญ่กลับคืนมาอีกครั้งหนึ่ง ซากโบราณสถาน ได้รับการบูรณะเช่น วิหารวัดช้างค้ำหรือวัดกานโถมซึ่งถือว่าเป็นศูนย์กลางของเวียงกุมกาม วัดเจดีย์เหลี่ยม วัดอีค่าง วัดปู่เปี้ย วัดธาตุขาวเป็นต้น และโบราณสถานอื่น ๆ โดยรอบที่อยู่ระหว่างการขุดค้น และบูรณะ... "บ่อน้ำพุร้อนสันกำแพง" สวยงามไปด้วยสวนดอกไม้ที่สุดสวยมีระดับ มีการตกแต่งพื้นที่อย่างร่มรื่น มีห้องอาบน้ำแร่ทั้งกลางแจ้งและในอาคารไว้บริการ รวมถึงบ่อน้ำร้อนสำหรับต้มไข่ด้วย. ..<<<โปรแกรม กรุ๊ปทัวร์ 1000 บาท/1ท่าน จำนวน 2ท่านขึ้นไป ราคารวมค่ารถ,ค่าเยี่ยมชมสถานที่..บริการเป็นส่วนตัว พร้อมดนขับรถที่มีความชำนาญในเส้นทาง รวมประกันอุบัติเหตุ.. รถเก๋ง 1,000 บาท.ต่อรถ 1คัน ..รถตู้ 1,200 บาท ต่อรถ 1คัน.. เวลา 8.30-17.00น>>>                รายละเอียด »
เชียงใหม่ทัวร์ :Code TBT 010 “แพยางตื่นเต้นเร้าใจผจญภัยในสายน้ำเชี่ยว” ช่วยกันพายคัดท้ายให้ดี บางทีอาจหลุดพลัดลงน้ำเชี่ยว หวาดเสียวทุกๆแก่ง สุดแสนเสียวน้ำเชี่ยวเหลือเกินแพยางผจญภัยในสายน้ำและโขดหินชมทิวทัศน์สองฝั่งธาร ณแก่งกื้ดที่บ้านสบก๋าย
เชียงใหม่ทัวร์ เต็มวัน:“แพยางตื่นเต้นเร้าใจผจญภัยในสายน้ำเชี่ยว” ช่วยกันพายคัดท้ายให้ดี บางทีอาจหลุดพลัดลงน้ำเชี่ยว หวาดเสียวทุกๆแก่ง รุนแรงระดับ5... สุดแสนเสียวน้ำเชี่ยวเหลือเกินแพยางผจญภัยในสายน้ำและโขดหินชมทิวทัศน์สองฝั่งธาร ณแก่งกื้ดที่บ้านสบก๋าย ล่องแพยางลำน้ำแม่แตง หมู่บ้านสบก๋ายเป็นหมู่บ้านที่มีลักษณะภูมิประเทศที่เหมาะสมกับการท่องเที่ยวมาก เพราะมีลำน้ำแตงไหลผ่านโขดหินเกาะแก่งต่าง ๆ แก่งกึ๊ดแม่แตงมีแก่งที่รุนแรงถึงระดับ 4 – 5 ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักผจญภัย เนื่องจากลำน้ำแม่แตงไหลคดเคี้ยวไปตามหุบเขาด้วยกระแสน้ำทีไหลเชี่ยว และมีทัศนียภาพตลอดสองฝั่งลำน้ำที่งดงาม ล้วนตื่นเต้นเร้าใจ การบังคับแพยางของนายท้ายดูเป็นหน้าที่อย่างหนัก แต่ถึงกระนั้นพวกเราก็ผ่านพ้นมาได้ทุกแก่งอย่างปลอดภัยและอุปกรณ์ที่ประกอบด้วยเสื้อชูชีพตัวหนา หมวกกันน็อกคุณภาพสูง บางช่วงใช่ว่าจะผจญภัยตลอดเส้นทาง ที่ไม่มีแก่งใหญ่ แพยางค่อยๆ ไหลไปตามน้ำเหมือนจะให้พักผ่อน ชมทิวทัศน์สวยงามสองฝั่งธาร. ..<<<โปรแกรม กรุ๊ปทัวร์ กรุ๊ปทัวร์ 2000 บาท/1ท่าน จำนวน 2ท่านขึ้นไป ราคารวม..รถรับ-ส่ง ไปกลับ..นั่งช้าง 1 ชั่วโมง,ล่องแพยาง 1 ชั่วโมง,อาหารกลางวัน ..สิ่งของที่ต้องใช้ เสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย กางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบ ชุดว่ายน้ำ หมวก แว่นกันแดด ..บริการเป็นส่วนตัว พร้อมดนขับรถที่มีความชำนาญในเส้นทาง รวมประกันอุบัติเหตุ.. เวลา 8.30-17.00น>>>                รายละเอียด »
เชียงใหม่ทัวร์: CodeTBT 011 เส้นทางคลุกคลักคดเคี้ยว.ต้องบีบแตรทุกโค้ง.เพราะชาวม้งขับรถวั้ยไว..คือเส้นทางของดอยปุย-ขุนช่างเคี่ยน
เชียงใหม่ทัวร์ เต็มวัน: "แอ่วดอยปุย ลุยขุนช่างเคี่ยน"ไปตามใจฝันวันซากุระบานสีชมพู ณ ขุนช่างเคี่ยน ขุนเขาสลับซับซ้อน.เราจะนำนักเดินทางทั้งหลาย ไปสัมผัสกับความงดงามมีเสน่ห์ที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ให้กับมนุษย์อย่างเราๆ ได้เพลินตาเพลินใจที่ได้ไปพักผ่อน ณ ขุนช่างเคี่ยนจากนั้นกลับมาชิมข้าวซอยที่บ้านแม้วหรือบ้านม้งดอยปุย อุทยานแห่งชาติดอยสุเทพฯ-ปุยเส้นทางคลุกคลักคดเคี้ยวบีบแตรทุกโค้ง และได้ศึกษาวิธีการปลูกฝิ่นชมพัฒนาการของต้นฝิ่นและดอกฝิ่นอย่างใกล้ชิด ย้อนกลับมา ชมความงามพระตำหนักภูพิงค์ พระตำหนักแห่งดอกกุหลาบ เป็นพระตำหนักประทับแปรพระราชฐานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ สุดท้ายนมัสการวัดพระบรมธาตุดอยสุเทพที่ศักดิ์สิทธิ์ปูชนียสถานคู่เมืองของเชียงใหม่ <<< บริการเป็นส่วนตัว พร้อมดนขับรถที่มีความชำนาญในเส้นทาง รวมประกันอุบัติเหตุ.. เวลา8.30-17.00น>>>                รายละเอียด »
Page: 1  2   >>




 
 
 
 
   
 
 
 
© 2006, Somboon Tour
This website is designed & develloped by Chiangmaizone dot com